ปฏิวัติการทำความสะอาดแบบเดิมๆ ด้วย Hafele Complete Cleaning Solutions

 ปฏิวัติการทำความสะอาดแบบเดิมๆ ด้วย Hafele Complete Cleaning Solutions

เมื่อเราก้าวเข้าสู่ไลฟ์สไตล์ แบบ New Normal อย่างเต็มตัว หลายคนจึงตระหนักถึงสุขภาพและสุขอนามัยภายในบ้านของตนเองและหันมาให้ความสำคัญกับอุปกรณ์ทำความสะอาดบ้านและข้าวของเครื่องใช้ต่างๆมากยิ่งขึ้น อุปกรณ์ทำความสะอาด ในยุค New Normal นี้จึงมีฟังก์ชันการใช้งานที่ชาญฉลาด มาพร้อมดีไซน์ที่สวยงามและง่ายต่อการใช้งาน เฮเฟเล่โฮมจับเทรนด์ไลฟ์สไตล์ใหม่นี้ พร้อมนำเสนออุปกรณ์ทำความสะอาด ด้วยชุดทำความสะอาด Hafele Complete Cleaning Solutions

  1. เครื่องดูดไรฝุ่น

ตัวช่วยกำจัดวายร้ายตัวจิ๋วอย่างไรฝุ่น ที่มักจะอยู่ตามฟูกที่นอน ซึ่งเป็นต้นเหตุของอาการคันระคายเคืองและสารก่อภูมิแพ้ ด้วยระบบตีฝุ่นและไรฝุ่นประสิทธิภาพสูงสามารถกำจัดได้ทั้งฝุ่นขนาดใหญ่และขนาดเล็กอย่างหมดจด ตัวเครื่องขนาดกระทัดรัด น้ำหนักเบา ใช้งานง่าย กระบอกเก็บฝุ่นสามารถถอดล้างทำความสะอาดได้ง่าย เครื่องดูดไรฝุ่น จึงเป็นหนึ่งตัวช่วยในการทำความสะอาดที่ทุกบ้านควรมี  

  1. เครื่องดูดฝุ่นแบบไร้สาย

ไอเทมที่ช่วยให้บ้านของเราสะอาดได้มากกว่าการกวาดพื้นทั่วไป และไม่มีสายไฟมาเป็นอุปสรรคในการใช้งาน หมดปัญหาสายไฟพันกัน  นอกจากจะทำความสะอาดได้อย่างหมดจดแล้ว พลังดูดแรงสูงยังช่วยลดปัญหาฝุ่นฟุ้งกระจาย ซึ่งเป็นต้นเหตุของโรคภูมิแพ้และโรคหวัดได้อีกด้วย ไม่เพียงเท่านี้ เครื่องดูดฝุ่นแบบไร้สาย ยังถูกออกแบบมาให้มีขนาดกระทัดรัด น้ำหนักเบา และยังใช้งานได้อเนกประสงค์ตามความต้องการที่หลากหลาย ด้วยหัวต่อแปรงปัด 3 รูปแบบ ปรับได้ตามความต้องการของผู้ใช้งาน สามารถดูดทำความสะอาดได้ทุกพื้นผิว เครื่องดูดฝุ่นแบบไร้สาย จึงเป็นอีกหนึ่งไอเทมที่ตอบโจทย์แม่บ้านยุค New Normal อย่างแท้จริง

  1. ไม้ถูพื้นไฟฟ้าไร้สาย

ไม้ถูพื้นไฟฟ้าไร้สาย มาพร้อมแบตเตอรี่ในตัวจึงไม่ต้องเสียบสายไฟให้ยุ่งยาก ช่วยให้คุณทำความสะอาดได้อย่างคล่องตัว ประหยัดเวลาและช่วยผ่อนแรงได้เป็นอย่างดี  ตัวเครื่องดีไซน์สวยงามและใช้วัสดุที่แข็งแรงทนทาน มาพร้อมฟังก์ชันการใช้งานที่ทันสมัย สามารถเช็ดทำความสะอาดได้อย่างอิสระเข้าถึงทุกซอกทุกมุม ช่วยให้พื้นบ้านของคุณสะอาดเอี่ยม อีกหนึ่งอุปกรณ์ทำความสะอาด ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์แบบ New Normal

  1. เครื่องดูดฝุ่นในรถ

ไอเทมฮอตฮิต สำหรับคนรักรถและรักความสะอาดทั้งหลาย เป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์ทำความสะอาดที่ขาดไม่ได้เลยก็ว่าได้ เพราะนอกจากจะทำให้รถสะอาดปราศจากสิ่งสกปรกใด ๆ แล้ว ยังช่วยลดฝุ่น ซึ่งเป็นต้นเหตุของการเกิดภูมิแพ้  เครื่องดูดฝุ่นในรถเฮเฟเล่ กำลังดูดสูงถึง 5000 PA สามารถใช้งานได้ยาวนาน มาพร้อมหัวแปรงสำหรับดูดหรือปัดตามซอก หัวชาร์จที่จุดบุหรี่ในรถยนต์ และปลั๊กสำหรับชาร์จไฟบ้าน สามารถถอดประกอบและใช้งานได้อย่างง่ายดาย จึงเป็นอีกไอเทมที่ควรมีติดรถไว้และตอบโจทย์การใช้ชีวิตแบบ New Normal อย่างแท้จริง

ช้อปอุปกรณ์ทำความสะอาดที่ www.hafelehome.co.th วันนี้ รับส่วนลดสูงสุด 200 บาท เพียงกรอกโค้ดส่วนลด HFLCLEAN พร้อมโปรโมชั่นจัดส่งฟรีทั่วประเทศ เฉพาะ วันนี้ ถึง 31 มีนาคม 64 นี้เท่านั้น

อุปกรณ์ทำความสะอาดเครื่องดูดฝุ่นไม้ถูพื้นไร้สาย

Leave a comment

All comments are moderated before being published