เครื่องฟอกอากาศในรถยนต์ดีอย่างไร จำเป็นแค่ไหนในปัจจุบัน

เครื่องฟอกอากาศในรถยนต์ ดีอย่างไร จำเป็นแค่ไหนในปัจจุบัน

เมื่อมลพิษหรือฝุ่นละออง PM 2.5 กลับมาอีกครั้ง และเป็นปัญหาใหญ่ที่หลายๆคน ให้ความสำคัญและหันมาใส่ใจมากขึ้น เนื่องจากเกี่ยวพันกับสุขภาพโดยตรง ด้วยความที่ฝุ่นละออง PM 2.5 นี้มีขนาดที่เล็กมากๆและสามารถเข้าสู่ร่างกายได้ตลอดเวลา ไม่เว้นแม้แต่ห้องปิดอย่างในรถยนต์ ทำให้หลายคนเล็งเห็นถึงความสำคัญของอากาศที่อยู่ภายในรถยนต์เช่นเดียวกับอากาศภายในที่พักอาศัย เฮเฟเล่จะพาไปไขข้อข้องใจกันว่าจริงๆแล้ว เครื่องฟอกอากาศในรถยนต์นั้นดีอย่างไรและจำเป็นหรือไม่ในปัจจุบัน

 ภายในห้องโดยสารรถยนต์เป็นพื้นที่ปิด ที่อากาศไม่ค่อยมีการถ่ายเทมากนัก จึงเป็นแหล่งสะสมของเชื้อโรคและสิ่งสกปรกได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็น ฝุ่น เชื้อโรค ไวรัส หรือแบคทีเรียต่างๆ การติดตั้งเครื่องฟอกอากาศในรถยนต์นั้น สามารถช่วยกำจัด ฝุ่นละออง ฆ่าเชื้อโรคและกำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ อย่างกลิ่น บุหรี่ กลิ่นรองเท้าหรือ กลิ่นอาหาร ที่อยู่ในห้องโดยสารได้ ช่วยให้อากาศที่อยู่ภายในรถนั้นดีขึ้น แต่จะไม่สามารถช่วยในเรื่องการป้องกันไม่ให้ฝุ่นละออง PM 2.5 หรือเชื้อโรคต่างๆ เข้ามาในรถได้ ด้วยคุณสมบัติหลักของเครื่องฟอกอากาศในรถยนต์ของเฮเฟเล่ ที่มีระบบกรองอากาศอย่างดี ทำให้อากาศบริสุทธิ์ด้วยตัวกรองถึง 7 ขั้นตอน ทำให้สามารถดักจับอนุภาคเล็กๆ อย่างฝุ่น ควัน ละอองเกสรดอกไม้ หรือขนสัตว์เลี้ยงได้ดี  มีตัวเร่งปฏิกิริยาที่ช่วยย่อยสลายแบคทีเรีย ก๊าซหรือควันพิษที่เป็นอันตราย ทำให้อากาศสะอาดและสดชื่นได้มากขึ้นถึง 95% อีกทั้งยังมีระบบ UV-C ช่วยในการฆ่าเชื้อโรค เชื้อไวรัส เชื้อราและแบคทีเรียต่างๆ ได้ถึง 99.9% จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับคนที่รักสุขภาพ เด็กเล็ก ผู้สูงอายุหรือผู้ที่มีปัญหาภูมิแพ้

หากถามว่าเครื่องฟอกอากาศในรถยนต์นั้นดีอย่างไรและจำเป็นหรือไม่ สรุปง่ายๆ ก็คือเครื่องฟอกอากาศในรถยนต์นี้ ช่วยฆ่าเชื้อโรคได้ในระดับหนึ่งแต่ไม่สามารถป้องกันสิ่งสกปรกและเชื้อโรคไม่ให้เข้ามาในรถได้ ดังนั้นถ้าคุณมีเด็กเล็ก ผู้สูงอายุ หรือมีโรคประจำตัวเป็นภูมิแพ้ หรือคุณให้ความสำคัญกับเรื่องสุขภาพมากๆแล้ว อุปกรณ์นี้ก็ตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

เครื่่องฟอกอากาศในรถยนต์ รหัส 495.38.993 คลิกช้อปออนไลน์

ไส้กรองเครื่องฟอกอากาศในรถยนต์ รหัส 532.85.992 คลิกช้อปออนไลน์

เครื่องฟอกอากาศเครื่องฟอกอากาศในรถยนต์

Leave a comment

All comments are moderated before being published